CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ

Trong thời gian sử dụng nếu gặp sự cố hay trục trặc về sản phẩm, quý khách có thể liên hệ đến chúng tôi qua điện thoại, Zalo để được trợ giúp hoặc liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của nhà sản xuất theo thông tin liên hệ dưới đây:

PHỤ TÙNG Ô TÔ NGÂN TUẤN

Địa chỉ: Số nhà 20-B9, khu Đầm Trấu, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.5409011, 0988526718 

1. Những trường hợp được bảo hành 

Chương trình bảo hành bắt đầu có hiệu lực từ thời điểm chúng tôi xuất hóa đơn cho Quý Khách Hàng.

Với mỗi dòng sản phẩm khác nhau sẽ có chính sách bảo hành khác nhau tùy theo chính sách của Hãng/Nhà cung cấp.

Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Các trường hợp được bảo hành: 

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên phiếu bảo hành.
  • Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
  • Có Hóa đơn mua hàng từ chúng tôi. 
  • Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định Bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

2. Những trường hợp không được bảo hành 

Các trường hợp không được bảo hành: 

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành.
  • Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua từ chúng tôi, thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi.
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng
  • Số serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng nhau hoặc không xác định được bất cứ lý do nào.
  • Số serial trên sản phẩm không xác định được.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước.
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của chúng tôi.

3. Địa điểm bảo hành 

Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của nhà sản xuất. Nhân viên của chúng tôi có thể hướng dẫn Quý khách hàng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng báo thông tin đến nhà sản xuất hoặc mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của nhà sản xuất để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

4. Chi phí bảo hành 

Quý khách hàng sẽ chịu các chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển cũng như các phí phát sinh khác trong quá trình bảo hành theo Quy định của nhà sản xuất.